新闻中心

Tỉ lệ thua mới nhất của nhà vô địch châu âu 2024

2024-04-13 15:55:16

## Tỉ Lệ Thua Mới Nhất của Nhà Vô Địch Euro 2024

**Giới thiệu**

Với chỉ còn vài tháng nữa là đến Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024, sự phấn khích đang lên cao khi các đội từ khắp nơi trên lục địa chuẩn bị chiến đấu để giành chiếc cúp danh giá. Trong khi tất cả các đội đều có cơ hội vô địch, một số đội được coi là ứng cử viên sáng giá dựa trên thành tích gần đây và đội hình hiện tại.

Dưới đây là tỉ lệ thua mới nhất của các đội bóng hàng đầu do các nhà cái đưa ra, cung cấp thông tin chi tiết về khả năng vô địch của mỗi đội:

**1. Anh (tỉ lệ thua: 4,00)**

Là nhà vô địch Euro 2020, Anh tiếp tục là đội bóng phải đánh bại. Họ sở hữu một đội hình tấn công đáng gờm, bao gồm Harry Kane, Raheem Sterling và Phil Foden, cũng như hàng thủ kiên cường.

**2. Pháp (tỉ lệ thua: 5,00)**

Nhà vô địch thế giới có lẽ là đối thủ lớn nhất của Anh. Với những ngôi sao như Kylian Mbappé, Karim Benzema và Paul Pogba trong đội hình, họ sở hữu tài năng tấn công thừa thãi.

**3. Tây Ban Nha (tỉ lệ thua: 6,00)**

Tây Ban Nha đang hồi phục phong độ dưới thời HLV Luis Enrique. Họ có một đội hình trẻ đầy hứa hẹn, bao gồm Gavi, Pedri và Ansu Fati, có khả năng áp đảo đối thủ bằng cách kiểm soát bóng.

**4. Đức (tỉ lệ thua: 7,00)**

Đức đã có một màn trình diễn gây thất vọng tại World Cup 2022, nhưng họ vẫn là một thế lực lớn trong bóng đá châu Âu. Với cầu thủ trụ cột như Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Kai Havertz, họ luôn là ứng cử viên vô địch.

**5. Hà Lan (tỉ lệ thua: 8,00)**

Hà Lan đã trở lại prominence dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal. Với sự ổn định của Virgil van Dijk ở hàng thủ và tài năng sáng tạo của Cody Gakpo ở hàng công, họ là một mối đe dọa đối với bất kỳ đội nào.

**6. Ý (tỉ lệ thua: 10,00)**

Ý đã gây bất ngờ cho cả thế giới khi vô địch Euro 2020. Họ không còn những cái tên lớn như trước đây, nhưng họ vẫn sở hữu một đội hình kinh nghiệm và gắn kết có khả năng tạo bất ngờ một lần nữa.

**7. Bồ Đào Nha (tỉ lệ thua: 12,00)**

Bồ Đào Nha luôn là đội bóng khó đoán. Với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes, họ có khả năng gây ra thiệt hại cho bất kỳ đội nào vào ngày họ chơi tốt.

Tỉ lệ thua mới nhất của nhà vô địch châu âu 2024

**8. Đan Mạch (tỉ lệ thua: 14,00)**

Đan Mạch đã gây ấn tượng tại Euro 2020 và họ tiếp tục là một đội bóng mạnh. Họ sở hữu hàng tiền vệ mạnh mẽ và hàng thủ chắc chắn, có tiềm năng gây khó khăn cho các đối thủ.

**9. Bỉ (tỉ lệ thua: 16,00)**

Đội tuyển Bỉ đang dần già đi, nhưng họ vẫn sở hữu một đội hình chất lượng, bao gồm Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Romelu Lukaku. Họ sẽ được hy vọng sẽ đạt đến đỉnh cao vào mùa hè này.

**10. Croatia (tỉ lệ thua: 20,00)**

Croatia đã gây ấn tượng tại World Cup 2022, và họ có thể khiến đối thủ phải ngạc nhiên một lần nữa tại Euro 2024. Với Luka Modrić kỳ cựu vẫn là nhân vật chủ chốt, họ sở hữu sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng.

**Kết luận**

Tỉ lệ thua của nhà vô địch Euro 2024 cho thấy Anh và Pháp là ứng cử viên sáng giá, nhưng các đội khác như Tây Ban Nha, Đức và Hà Lan cũng có tiềm năng lớn. Giải đấu hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện hấp dẫn với những trận đấu hấp dẫn và những khoảnh khắc khó quên.

下一条 没有了